Image icon
KẾT NỐI & CHIA SẺ
11-10
2016
icon facebook

Đội bóng GAMMA tranh tài tại Theben Cup năm 2016

Chủ đề: Tin hoạt động
Chia sẻ: 0
Theben Cup là một trong những giải đấu mà đội bóng GAMMA tham gia đều đặn hàng năm. Năm nay, các cầu thủ của chúng ta đã có một trận đấu "cháy hết mình trên sân cỏ" với đội bạn
20-07
2016
icon facebook

Outing 2016 - Biển xanh nắng vàng Ninh Chữ vẫy gọi

Chủ đề: Tin hoạt động
Chia sẻ: 0
Outing hằng năm là dịp để các anh chị em GAMMA Hà Nội và Sài Gòn được nghỉ ngơi thư giãn sau một năm tài khóa "làm hết mình", cũng là cơ hội cho mọi người giao lưu, gặp gỡ cùng hoạt động team building và gala dinner để được "chơi hết sức". Năm nay, bờ cát trắng tinh bên sắc biển xanh rì dưới ánh nắng vàng oi ả của Ninh Thuận chào đón đại gia đình GAMMA cho một mùa Outing 2016 tràn ngập niềm vui.
01-08
2015
icon facebook

OUTING 2015 - NGHỈ DƯỠNG, VUI CHƠI VÀ GẮN KẾT

Chủ đề: Tin hoạt động
Chia sẻ: 0
Đến hẹn lại...đi, cứ vào cuối tháng 7 hằng năm là công ty GAMMA tổ chức một chuyến outing nghỉ dưỡng cho tập thể nhân viên. Ngoài những hoạt động tham quan, nghỉ mát, team-building và liên hoan, các anh chị em trong đại gia đình GAMMA còn có dịp nhìn lại công ty đã đạt được những thành tựu gì và tồn tại những hạn chế nào trong năm tài khóa vừa qua.
26-07
2014
icon facebook

GAMMA Outing Phan Thiết

Chủ đề: Tin hoạt động
Chia sẻ: 0
Cứ mỗi dịp hè hằng năm, GAMMA lại tổ chức một chuyến Outing vui chơi nghỉ dưỡng cho anh em hai miền Nam Bắc được gặp gỡ và giao lưu. Năm nay, Phan Thiết được chọn làm điểm đến cho đại gia đình GAMMA.
29-11
2013
icon facebook

GAMMA tham gia tài trợ giải Golf Montgomerie Links

Chủ đề: Tin hoạt động
Chia sẻ: 0
Thuộc chuỗi các sự kiện Golf lớn hằng năm của câu lạc bộ, giải gôn The Montgomerie Links Comes to HCM năm nay được diễn ra trên sân Vietnam Golf & Country Club (Thủ Đức) vào thứ 6, ngày 29/11/2012.
Trang
1